Đại học Sư Phạm Hà Nội đã mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực năm 2023

22/02/2023

Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội đã mở cổng đăng ký thi Kì thi Đánh giá năng lực năm 2023
Có tổng 41 ngành xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực ĐHSP Hà Nội( bao gồm các ngành Sư phạm, ngành Sư phạm có thi môn năng khiếu và ngành ngoài sư phạm)
 


IĐiều kiện đăng kí dự tuyển theo PT5: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT từ loại khá trở lên và điểm trung bình chung của 5 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 6.5 trở lên.

IINguyên tắc xét tuyển: Xét tuyển theo từng ngành từ cao xuống thấp cho hết chỉ tiêu dựa theo tổng điểm các môn thi (đã nhân hệ số 2, nếu có) của tổ hợp môn đăng ký xét tuyển và điểm ưu tiên (nếu có) theo quy định của Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Đối với các ngành có thi năng khiếu, xét theo tổng điểm các môn thi năng khiếu tại Trường ĐHSP Hà Nội với các môn thi ĐGNL (đã nhân hệ số và cộng điểm ưu tiên, nếu có theo quy định của Quy chế tuyển sinh hiện hành).

III. Các ngành xét tuyển theo PT5: Tổ hợp môn thi và dự kiến chỉ tiêu

1. Đối với các ngành sư phạm không yêu cầu thi năng khiếu



2. Đối với các ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Mầm non – Sư phạm Tiếng Anh (xét tuyển PT5 sử dụng kết quả thi ĐGNL kết hợp với kết quả thi năng khiếu)

Ghi chú:

- Thí sinh đăng kí thi năng khiếu từ ngày 06/05/2022 đến 05/07/2023 và xét tuyển PT5 sau khi có điểm môn thi năng khiếu.

- Môn thi năng khiếu (hệ số 1) tuyển sinh vào ngành Giáo dục Mầm non và ngành Giáo dục Mầm non - Sư Phạm Tiếng Anh gồm 02 nội dung:

   + Nội dung 1: Hát (bao gồm Hát và Thẩm âm - Tiết tấu).

   + Nội dung 2: Kể chuyện và đọc diễn cảm.

Điểm môn thi năng khiếu là trung bình cộng điểm thi của 02 nội dung trên, thí sinh chỉ dự thi một trong hai nội dung trên không được tính điểm để xét tuyển.

- Ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Mầm non - SP Tiếng Anh chỉ sử dụng kết quả thi năng khiếu do Trường ĐHSP Hà Nội tổ chức thi.

3. Đối với các ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mĩ thuật và Giáo dục thể chất (xét tuyển PT5 sử dụng kết quả thi ĐGNL kết hợp với kết quả thi năng khiếu)

Ghi chú:

- Thí sinh đăng kí thi các môn năng khiếu từ ngày 06/05/2022 đến 05/07/2023 và xét tuyển PT5 sau khi có điểm thi các môn năng khiếu.

- Các môn thi năng khiếu tuyển sinh vào ngành Sư phạm Âm nhạc gồm:

   + Môn năng khiếu 1: Hát, hệ số 2.

   + Môn năng khiếu 2: Thẩm âm - Tiết tấu, hệ số 1.

- Các môn thi năng khiếu tuyển sinh vào ngành Sư phạm Mĩ thuật gồm:

   + Môn năng khiếu 1: Hình họa chì, hệ số 2.

   + Môn năng khiếu 2: Trang trí, hệ số 1.

- Các môn thi năng khiếu tuyển sinh vào ngành Giáo dục Thể chất gồm:

   + Môn năng khiếu 1: Bật xa, hệ số 2.

   + Môn năng khiếu 2: Chạy 100m, hệ số 1.

4. Các ngành khác (ngoài sư phạm)


 

IV. Lưu ý

-Thí sinh cần tìm hiểu kĩ các bài thi ĐGNL cần lấy kết quả thi để đăng kí xét tuyển vào các ngành đào tạo theo nguyện vọng của bản thân; kiểm tra giờ thi của các môn và đăng ký các môn thi qua cổng thông tin đăng kí tuyển sinh tại địa chỉ: https://ts2023.hnue.edu.vn để tránh việc trùng lịch thi.
- Thí sinh chỉ đăng ký tài khoản lần đầu trước khi nộp hồ sơ (các lần truy cập sau đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đã đăng ký). Thí sinh muốn xem lại tình trạng nộp hồ sơ, đăng nhập lại hệ thống và xem tình trạng hồ sơ.
- Tên truy cập là số CMT/CCCD, nếu các em không nhớ mật khẩu, các em sử dụng chức năng "Khôi phục mật khẩu" để khôi phục lại. Khi đó hệ thống sẽ yêu cầu nhập số CMT/CCCD đã đăng ký để nhận hướng dẫn khôi phục mật khẩu trong email của các em. Lưu ý, nhập mật khẩu mới ít nhất là 7 ký tự.
Lưu ý: Thí sinh nếu có đăng kí thi đánh giá năng lực (PT5) hoặc đăng ký thi năng khiếu (PT4) có nghĩa là tài khoản (số CMT/CCCD) đã được đăng ký rồi. Thí sinh chỉ việc đăng nhập vào hệ thống, nếu ko nhớ mật khẩu thì sử dụng chức năng Reset password để khôi phục lại qua email.
- Khi cần hỗ trợ kỹ thuật, các em gửi thông tin yêu cầu vào email: tt.cntt@hnue.edu.vn (Ghi rõ ID CCCD truy cập và nội dung hỗ trợ)
- Thí sinh có thể sử dụng phần mềm https://tools.pdf24.org/en/ để chuyển ảnh chụp CMT/CCCD sang định dạng pdf và nộp lên hệ thống.
- Hướng dẫn nộp hồ sơ đăng ký thi đánh giá năng lực (PT5) xem Tại đây.
- Hướng dẫn nộp hồ sơ đăng ký thi năng khiếu (PT4) xem Tại đây.
- Hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển XTT2,3 (PT2,3) xem Tại đây.

Trên đây là thông tin mới nhất về đăng ký thi đánh giá năng lực của Đại học Sư phạm Hà Nội, các thi sinh hãy tham khảo và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để đăng ký thi thành công.
Chúc các bạn thi tốt!

Tin liên quan


Lịch học

Tin tức nổi bật

THỐNG KÊ
Tổng truy cập
1100034
Trong tháng
006669
Trong tuần
001102
Trong ngày
000926
Trực tuyến
000001
liên hệ ngay

" PICEN – HỘI TỤ TINH HOA, LAN TỎA TRI THỨC "

Zalo
favebook
0901.787.066